Phân phối, bán lẻ:

Việc đưa sản phẩm chất lượng của chúng tôi đến tận tay người tiêu dùng nhỏ lẻ và rộng khắp được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Chiến lược này góp phần cắt giảm giá bán lẻ, đem lợi ích tối đa cho người tiêu dùng cuối cùng. Chúng tôi đã hợp tác với các nhà phân phối bán lẻ lớn như Vinmart, Big C, Coopmart, AEON…..với mạng lưới cửa hàng lớn, nhỏ, tiện lợi, phủ khắp các địa bàn trên cả nước. Việc này cũng góp phần khẳng định các nhãn hàng của chúng tôi được công nhận về mặt chất lượng, giá cả và độ tin cậy từ phía người tiêu dùng

Các đối tác nghiên cứu phát triển

Sữa và các chế phẩm từ sữa là sản phẩm dinh dưỡng cốt lõi, đặc biệt cho lớp dân số trẻ nhỏ, thanh thiếu niên và tầng lớp dân số già. Với mỗi cộng đồng, mỗi đặc tính nhân khẩu học, đặc tính cơ thể, gen di truyền….cần có những sản phẩm sữa, chế phẩm từ sữa phù hợp nhất với cộng đồng đó. Chính vì vậy, TataMilk đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác như Viện Dinh Dưỡng, Viện Công nghệ thực phẩm, Viện Công nghệ sinh học (Viện Hàn Lâm và Công nghệ Quốc gia)……để đảm bảo sản phẩm & chế phẩm sữa khác của TataMilk luôn đảm bảo các tiêu chuẩn dinh dưỡng cao nhất, khắt khe nhất của Châu u và phù hợp với người Việt Nam ở mỗi lứa tuổi.

Các đối tác công nghệ:

Triết lý và chiến lược kinh doanh xuyên suốt của TataMilk là sản phẩm sữa nguyên gốc, luôn đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn & công nghệ Châu Âu. Ngay từ những ngày đầu, TataMilk đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ & cam kết hợp tác từ Chính phủ Đan Mạch, từ các công ty sữa của Đan Mạch, Thụy Điển, các Viện nghiên cứu thực phẩm của Đan Mạch. Toàn bộ công nghệ, dây chuyền sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng các sản phẩm sữa, nguyên liệu sữa đầu vào đều được chúng tôi áp dụng chặt chẽ các tiêu chuẩn khắt khe và chặt chẽ của các đối tác công nghệ từ Đan Mạch & Thụy Điển. Một vài nguyên liệu đặc thù cho các dòng sản phẩm mới, các chế phẩm từ sữa nguyên gốc đều được TataMilk hợp tác với các đối tác khác từ Châu u.